Stórglęsilegar fréttir fyrir okkur öll!

Flestir sem ég hef talaš viš hafa tekiš žessari frétt neikvętt. Mér finnst žetta frįbęrar fréttir.

 Nśna loksins er framkvęmd stjórnvalda aš skila sér til baka ķ samfélagiš og sį žungi baggi sem viš heimilin höfum boriš į heršum okkar frį hruni loksins aš koma til baka til okkar.

 Žetta margir milljaršar króna frį kaupžingi (ég hélt reyndar aš žetta vęri Arion Banki nśna, en žaš er annar sįlmur) munu vera kęrkomin bśbót til okkar til aš létta į lįnum og fasteignaskuldum heimilanna.

 Nś žar sem žessi blessaši hagnašur er kominn į hreint vęnti ég žess aš okkar duglegu stjórnmįlaleištogar muni į nęstu dögum tilkynna žaš į žingi aš žessi hagnašur verši jafn dreifšur mešal almennings til aš létta į heimilunum. Skattfrjįlst aš sjįlfsögšu, žar sem žessi peningur er jś eign okkar, plśs žaš aš viš höfum nś žegar borgaš skattinn af žessu öllu saman.

 Meš žęgilegum slump reikningi ętti žetta aš vera um 300.000 krónur į hvern žegn. Hljómar ekki mikiš en žetta er į hįlfsįrs grundvelli, žannig aš žetta er um 600.000 krónur į hvert mannsbarn į įri. Žetta er einnig bara einn af žremur ašalbönkum landsins, žannig aš meš žessum slumpreikningi ętti žetta aš skila um 1.8 milljón į hvert mannsbarn į įrsgrundvelli. Žessi hagnašur myndi rétta viš skuldastöšu heimilanna nokkuš hratt. Žaš eina sem bankarnir missa er ķ raun hagnašurinn af žeim fjįrmunum sem žeir eiga nś žegar. Viš ķ raun munum ekki taka neitt af žeim, einungis hindra įframhaldandi hagnaš.

 Nś bķš ég spenntur eftir žessari jįkvęšu tilkynningu frį yfirvöldum.

 Kvešja,

Ég.


mbl.is Eignir jukust um 100 milljarša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband