Kynbundiš ofbeldi

Mikiš ofsalega finnst mér gott aš vita aš fólk sé aš hrópa upp herör gegn ofbeldi. Ofbeldi er hlutur sem viš mannfólkiš eigum aš vera bśin aš losa okkur viš alveg sķšan viš fundum upp talaš mįl. Žaš aš žaš sé enn framkvęmt įriš 2013 er mér óskiljanlegt.

 Kynbundiš ofbeldi er oršaval sem vefst pķnu fyrir mér. Vissulega skil ég hvaš veriš er aš meina, og blöskrar mér framkoma manna hvaš žetta varšar.  Žaš sem ég skil ekki er aš žaš er žarna veriš aš dansa gegn ofbeldi gegn konum. Mķn spurning er, ef žetta er kynbundiš ofbeldi, hvar er dansinn gagnvart ofbeldi į karlmönnum? Slķkt er til og framkvęmt. Žaš sem meira er aš žaš er svo mikil skömm af žvķ aš vita aš kona manns lemur mann aš karlmenn žegja enn frekar yfir žessu en konur gera. Slķkt er alveg jafn mikiš kynbundiš ofbeldi og hitt. Og alveg jafn óforskammaš og lįgkśrulegt.

Afhverju erum viš meš einhliša įtak bundiš öšru kyninu ķ svona žörfum framkvęmdum žegar viš erum ķ endalausum uppvakningarįtökum tengt kynbundnu athęfi?

Afhverju nefnum viš aldrei žögla kyniš ķ kynja mįlunum?  

Hvenęr förum viš ķ ešlilega umręšu um jafnrétti og viršum žį stašreynd aš kynin eru ekki eins?

 

Kvešja,

Sindri. 


mbl.is Milljaršur rķs upp gegn ofbeldi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband