Hvaš er vörn/hjįlp ķ ķslensku löggjöfinni?

Ég skil illa žessa grein, (reyndar ég skil greinina fullkomlega, žaš er meira röfęrsla dómsvalda sem ég skil ekki) hvaš rök varšar. Skošum žetta ašeins.

Mašur ręšst į konu af fyrra bragši = hśn į rétt į bótum žar sem hśn var ekki aš taka žįtt ķ slagsmįlum.

Maki konunnar sér konuna sķna verša fyrir barsmķšum karlmans ķ ham og žżtur til aš hjįlpa maka sķnum frį žessari ógn= ekki bętur fyrir žann skaša sem hann varš fyrir vegna žess aš hann "viljandi" tók žįtt ķ slagsmįlum.

 

Ef aš mįlsatvik ķ žessu mįli eru žetta einföld (eins og tilvķsun blašamans um mįliš ber vitni) žį eru okkar dómstólar (hugsanlega réttara sagt refsiramminn) einhverstašar śti į tśni meš delluna svo upp į bak aš žaš er komiš lengst upp į hnakka.

Erum viš komin į žaš stig aš almenn skynsemi innan refsiramma okkar er komin fram yfir sķšasta söludag?

Ég veit ekki um einn einasta heilbrigšan mann (karl jaft og konu) sem mun vķsvitandi horfa į maka sinn verša fyrir įrįs sökum žess aš "žś viljir ekki stušla aš ofbeldi".

Į hvaša plįnetu eru menn?

 

(Sem smį varnagla į žessum sleggju skošunum mķnum) Sé žetta mįl mun flóknara en er ķ greininni žarf aš skamma blašamanninn fyrir misvķsandi frétt... ( : en žaš er annar sįlmur.

 

Kvešja,

Ég.


mbl.is Fęr bętur eftir lķkamsįrįs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband