Hin fagra staša okkar pólitķsku borgar.

Ja hérna hér. Mitt fyrsta blogg.

 

Ekki get ég sagt aš ég myndi nokkurntķmann byrja į minni eigin blogg sķšu, en hér er ég, ķ öllu mķnu veldi.

 

 Ég į bindi og skyrtu. Ég į jakkaföt sem passa saman viš žessa skyrtu og bindi. Ég get einnig sett upp virkilega smešjulega fallegt bros. Ég get blašraš um allt og ekkert. Ég get vališ og hafnaš žvķ sem ég segi dags daglega. Ef mig langar, get ég veriš alveg afskaplega fęr ķ aš gera ekki neitt, ég meira aš segja hef ęft žaš į tķmabili. Žaš aš geta eytt tķmanum žķnum ķ hįgęša ešal tķmavitleysu er listgrein sem ekki margir eru fęrir um aš framkvęma. Ég er samt einn af žeim (tel ég, og er ég nś aš beyta minni margrómušu hógvęrš til aš komast aš žessari sönnu stašreynd.) og meš allt žetta saman tališ vęri minn vęnsti kostur aš hella mér ķ pólitķkina. Ég vęri frįbęr pólitķkus. Hreint og beint ęšislegur, og hógvęr. Įstęšan fyrir žessu öllu er sś aš ķ ljósi nżlegra atburša žarf mašur hvorki vini, meirihluta né atkvęši til aš verša stór ķ žessu öllu saman. Žaš eina sem ég žarf er rétt rśmlega 6500 atkvęši, eins įrs veikindi (en muna aš koma meš vottorš) og sķšast en ekki sķst tvö A4 blöš meš loforšum. Helsti hjallinn sem ég žarf aš yfirstķga eru žessi 6500 atkvęši, en ég tel žaš samt mjög vel geranlegt ef aš ég spila spilunum rétt śt. Meš öšrum oršum, "Kostningarloforš" , sem jafnframt er žrišji hluturinn ķ žessari formślu minni aš hinu fullkomna pólitķska lķfi.

Žar sem ég tel mig fullfęrann til aš bulla śt einhverju sem hljómar vel, og žar meš redda žessum atkvęšum sem til žarf, hef ég fundiš upp į nżrri ašferš til aš stunda lżšręši. Leiš sem ég tel fullkomin ķ ljósi žeirra atburša sem nś eiga sér staš. Og žetta, kęru lesendur, mun koma mér ķ borgarstjórastól, į žing, žarnęst forseta og svo į endanum sešlabankastjóra. (Sem viršist vera ęšsta stašan į ķslandi).

Ég tel mig hafa fundiš upp į nęsta skrefi lżšręšis. Į ensku er žetta kallaš "diceocracy". Į Ķslensku vęri žetta kallaš Teningaręši, eša Kastręši. Ég į bara eftir aš kasta upp į žvķ, hvort sé betra.

Ég mun beyta hagsżni og skynsemi og kalla žetta Kastręši ķ žessu bloggi mķnu, žar sem žaš tekur styttri tķma aš skrifa og sparar žar meš plįss og tķma lesanda.

 Grunnurinn į Kastręši er hundraš hliša teningur. Kosturinn viš žetta allt saman er žaš aš allt sem ég geri er gert ķ samręmi viš teninginn. Komi 1-50 er svariš nei. 51-100 er jį.  Śt frį žessu eru svo plśsar eša mķnusar eftir skošun minni į hlutnum, ytri skošunum og svo aš sjįlfögšu "gjöfum" frį hinum og žessum fyrirtękjum sem hafa hagsmuni aš gęta. Svikin kostningaloforš heyra sögunni til žar sem ég get ekki svikiš nein loforš, žar sem ég kom ekki meš nein loforš. Žetta er nokkurn veginn žaš sama og frįfarandi meirihluti hefur gert sķšastlišna 103 daga, žaš er aš segja, ekki svķkja loforš, žar sem engin loforš voru gefin upp. Sé ég persónulega mikiš mešfylgjandi Menntamįlum get ég gefiš mér, til dęmis plśs 18. Svo kasta ég teningnum og viti menn ég fę 36. Undir ešlilegum kringumstęšum vęri žetta "Nei" svar, žar sem ég vęri tilneyddur aš framfylgja ekki skošunum mķnum og stefnu varšandi skólamįl. Ég hef annaš viš tķmann minn aš gera og žar af leišandi žurfa ķslendingar ekki menntun į mešan ég er viš stjórn. Hafi einhver eitthvaš į móti žessu, getur hann rifist viš teninginn.. žetta er ekki mér aš kenna. .....En, žaš er plśs 18 į kastiš og žar af leišandi fę 36+18=54 sem er "Jį" svar. Žar af leišandi munt žś og/eša börn žķn fį žį menntun sem žś telur žig žurfa.

 Kostirnir viš žetta eru endalausir, en sį kostur sem veršugur er aš nefna er aš žegar ég bżš mig fram til kostninga mun ég koma meš plagg, eins og hinir. En munurinn er sį aš ég mun hafa stikkorš meš tölum fyrir aftan, annaš hvort jįkvęšar, eša neikvęšar.

 Gott dęmi vęri

Heilsugęslumįl +15

Flugvöllurinn  -10

 Menntamįl  +18

 REI -50

 Žetta er eitthvaš sem almenningur getur skiliš, žaš veit mķnar įherslu, žaš veit hvaš ég vill. Ef aš teningur segir jį, mun ég framkvęma žaš eins og skot. Ef hann segir nei, žį er žaš bara žaš, en takiš eftir ég svķk ekkert.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband